Cầu trượt trẻ em - Đồ chơi hữu ích dành cho bé.

    Công ty TNHH Thương mại và Sản xuất Đặng Ân chuyên thiết kế và sản xuất các loại đồ chơi trẻ em bằng nhựa Composite như: bập bênh, thú nhún (điện, lò xo), đu quay, xích đu, thang leo... Trong đó, Cầu trượt trẻ em là một trong những thế mạnh sản xuất của công ty.
 
   Cầu trượt trẻ em được cấu tạo gồm có: Máng trượt và khung sàn
 - Máng trượt và bậc thang làm bằng nhựa Composite - loại nhựa cao cấp không có mùi, không gây độc hại cho con người có khả năng chịu lực và chịu nhiệt cao.
 - Khung sàn làm bằng sắt nhúng kẽm sơn tĩnh điện hoặc bằng inox (chi phí sẽ cao hơn sắt)
Sản phẩm này có thể đặt ở trong nhà hay ngoài trời đều được

    Với thiết kế đa dạng về mẫu mã, kích thước, màu sắc phối hợp hài hòa tạo nên vẻ sinh động cho sân chơi và thu hút sự tò mò muốn khám phá của các bạn nhỏ

    Sản phẩm phù hợp với các trường nhà trẻ, mầm non hay các hộ gia đình có sân chơi vừa và nhỏ. Cầu trượt trẻ em giúp bé yêu phát triển thể chất một cách toàn diện: Với thời đại công nghệ tiên tiến, hiện đại các bé dần thoát ly với các hoạt động vận động tay chân mà đắm chìm trong các trò chơi điện tử trên điện thoại, ipad, máy tính. Vậy nên các bậc cha mẹ hãy tạo cho bé một sân chơi nhỏ trong phòng hay ngoài sân (nếu có), hãy tạo hứng khởi cho bé để bé cảm thấy thích thú với trò chơi vận động này, giảm tình trạng béo phì, trầm cảm, tự kỷ. Tránh xa màn hình tivi, điện thoại...
  Ngoài ra, Cầu trượt trẻ em còn giúp cho bé thêm tự tin, sáng tạo. Bé thường trở nên nhút nhát, tự ti khi ở chỗ đông người, để từ bỏ thói quen đó cho trẻ các mẹ hãy rủ các bạn bè của bé đến tam gia chơi cùng hoặc ở trường các bạn có thể rủ nhau chơi chung để tạo tính hòa đồng, thân thiện cho các bé.
   Hiện nay, các mẫu mã sản phẩm Cầu trượt trẻ em rất đa dạng trên thị trường nên các bậc cha mẹ cần phải chọn đúng sản phẩm, đúng nguồn gốc. Công ty chúng tôi sản xuất dựa trên đơn đặt hàng nên hàng không có sẵn. Sản phẩm được bảo hành 1 năm với các lỗi hỏng hóc kỹ thuật, không bảo hành các lỗi do thiên tai hay do con người tác động lên.





         Hi vọng sản phẩm của chúng tôi có thể làm hài lòng quý khách và mong nhận được thông tin đóng góp ý kiến về sản phẩm từ phía khách hàng đã mua hàng tại công ty.

Mọi thông tin về giá cả và sản phẩm vui lòng liên hệ PKD:
Hotline: 0967.770.918 
NVKD: Ms Nhạn
Email: nhanvien042014@gmail.com
Website:  vinafrp.com.vn


Nhận xét