DỤNG CỤ TẬP THỂ DỤC NGOÀI TRỜI, THIẾT BỊ TẬP THỂ DỤC CÔNG VIÊN

       Sức khỏe là thứ quý giá nhất của con người, để nâng cao sức khỏe thể chất mỗi chúng ta phải tự rèn cho mình thói quen tập thể dục vào buổi sáng. Để đáp ứng nhu cầu rèn luyện sức khỏe của con người công ty Đặng Ân đã sản xuất ra rất nhiều thiết bị tập thể dục dành cho lứa tuổi thanh niên, trung niên và cả người già.
       Tất cả các thiết bị tập được thiết kế để lắp đặt ngoài trời nên chúng đều được làm từ chất liệu cao cấp sắt nhúng kẽm nóng sơn tĩnh điện rất chắc chắn và bền đẹp, màu sắc xám phối hợp với xanh dương hoặc tùy theo lựa chọn của khách hàng.
 Dưới đây là một số mẫu thiết bị tập thể dục, thể hình do công ty Đặng Ân trực tiếp sản xuất.

XÀ ĐƠN là thiết bị tập thể dục tương đối dễ tập nhưng mang lại hiệu quả không hề nhỏ: phát triển chiều cao, vòng ngực rộng và cơ bắp săn chắc ngoài ra còn có tác dụng giảm cân hiệu quả. Sản phẩm này thích hợp lắp đặt ngoài trời tại công viên, chung cư hay tại chính sân vườn nhà bạn. Thiết bị được đổ bê tông chắc chắn và thích hợp cho việc lắp đặt ngoài trời tại công viên, khu vui chơi hay khu tập thể


XÀ KÉP là dụng cụ luyện tập vô cùng hữu ích với các bài tập chuyên sâu cho cơ vai, cơ ngực và bắp tay... Hiện nay xà kép được sử dụng rất phổ biến và rộng rãi tại các nơi công cộng như công viên, khu tập thể hay trường học...nên rất được nhiều người sử dụng để luyện tập.



Thiết bị tập lưng bụng dành cho 1 hoặc 2 người tập hỗ trợ hệ tuần hoàn, hệ hô hấp tác động vào vùng lưng, thắt lưng và cơ bụng. Thích hợp cho lứa tuổi thanh niên, và trung niên.

Cách tập thiết bị này: 2 chân móc chặt vào chân ghế, 2 tay ôm quanh tai hoặc sau gáy giữ lưng thẳng sao cho ánh nhìn thẳng về phía trước, từ từ ngã người ra sau đồng thời hít vào (chú ý tập trung lực vào cơ bụng). Thả lưng xuống 1 góc khoảng 150° so với lưng ghế, giữ hít nhịp, hai tay giữ đầu. Lúc này lực sẽ dồn vào chân nhưng cố gắng tập trung lực vào bụng để các cơ căng ra. Từ từ nâng mình lên và thở nhẹ ra không dứt nhịp thở. Kéo mình lên lại vị trí cũ và dứt hơi thở ra. Tiếp tục các động tác trên lặp đi lặp lại đến khi kết thúc bài tập. Các tốc độ nên được làm chậm khi tập thể dục. Không nên tập thiết bị này khi bạn đang có vấn đề về tim mạch hoặc có triệu chứng đau cơ, đau khớp.


Thiết bị tập lưng hông rèn luyện khả năng vận động của các khớp hông và eo lưng, cải thiện chức năng tim phổi. Phối hợp cải thiện lưu thông máu và chức năng tiêu hóa.

- Quy cách : Đứng hai chân trên đế,giữ tay nắm hai bên.Di chuyển đồng thời hai chân sang trái và phải,phần trên cơ thể cố định.


Dụng cụ thể dục đạp xe thích hợp lắp đặt tại công viên, trường học, khu tập thể, khu vui chơi và tại chính 1 góc sân vườn nhà bạn

- Quy cách : Ngồi trên thiết bị , hai chân đạp tròn theo chiều kim đồng hồ hoặc ngược lại kết hợp với hơi thở đều tác động vùng cơ đùi trước, cơ đùi sau và bắp chân.
Thiết bị tập thể dục chèo thuyền bạn thao tác như mình đang chèo thuyền thật sự để rèn luyện đôi tay và cơ ngực săn chắc, đặc biệt là hỗ trợ về bệnh tim mạch.
Cách tập: Ngồi chắc chắn trên ghế, duỗi thẳng hai chân và gác lên bàn đạp phía trước. Hai tay nắm tay cầm kéo ra sau rồi nhẹ nhàng đẩy ra trước, cơ chế giống như động tác chèo thuyền. Thiết bị chỉ dành cho 1 người tập
Thiết bị tập xoay eo là bài tập năng động mang lại hiệu quả cao trong việc đốt cháy năng lượng để có được vòng eo săn chắc, không phân biệt lứa tuổi. Bàn xoay vận hành mượt chỉ xoay nhẹ máy tự động xoay eo theo hoán tính tự nhiên, giúp luyện tập đơn giản nhưng mang lại hiệu quả cao
Cách tập: Đứng trên đế tròn, hai tay nắm vào khung. Xoay phần phía trước dưới của cơ thể qua một bên và ngược lại, phần trên giữ yên.

Dụng cụ tập toàn thân là dụng cụ chuyên dùng lắp đặt ngoài trời như công viên, trường học để luyện tập. Sản phẩm thiết kế chắc chắn nên chịu được cường độ luyện tập cao. Với sản phẩm này sẽ giúp bạn luyện tập toàn bộ cơ thể để có một thân mình cân đối, một sức khỏe dẻo dai.
Cách tập: Ngồi trên thiết bị, lưng dựa thẳng, 2 chân đạp tròn như đi xe đạp
Dụng cụ thể dục đi bộ lắc tay yêu cầu người tập phải vận động toàn thân giúp điều hòa cơ thể
Cách tập với thiết bị đi bộ lắc tay: hai chân đứng lên bàn đạp, hai tay nắm hai cần phía trên, sau đó bước hai chân nhịp chạy như đi bộ trên không để vận động toàn thân.


Máy tập kéo tay là sản phẩm máy tập công viên do công ty Đặng Ân sản xuất, hỗ trợ các động tác tập luyện hiệu quả cho vùng cơ tay.
Cách tập: Dùng trọng lượng cơ thể làm đối trọng; ngồi trên ghế mặt hướng ra ngoài, 2 tay nắm vào cần phía trên đầu, kéo cần xuống phía dưới để nâng toàn bộ cơ thể lên cao.
Dụng cụ thể thao tập đẩy tay, máy tập đẩy tay được lắp đặt tại công viên, khu tập thể và tại các phòng tập..., thích hợp cho việc tập cơ tay rất tốt ngoài ra còn hỗ trợ phát triển vùng ngực và vai
Cách tập: Dùng trọng lượng cơ thể làm đối trọng; Ngồi trên ghế, đẩy hai tay về phía trước để nâng toàn bộ cơ thể lên. Thiết bị này dành cho 2 người tập
Thiết bị tập đi bộ trên không không chỉ có lợi ích cho việc giảm cân mà còn tăng lưu lượng oxy và xả ra các độc tố, tăng cường các dây chằng xung quanh khớp của bạn. Ngoài ra dụng cụ tập đi bộ trên không còn giúp tăng sự chắc khỏe cho xương của bạn, giúp ngăn ngừa loãng xương.
Quy cách : Hai bàn đạp đi bộ, hai cần tay nắm phía trên, hai chân bước cắt chéo


Còn rất nhiều mẫu thiết bị tập thể dục ngoài trời, dụng cụ tập công viên khác, quý khách vui lòng tham khảo thêm tại website: vinafrp.com.vn
Liên hệ báo giá:
SĐT/ ZALO0967.770.918 - Mrs. Nhạn





Nhận xét